Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

NHỮNG HỌA SĨ TÍ HON CỦA TRƯỜNG MN HẠNH PHÚC !!!


Không biết hôm nay các bé sẽ làm gì đây ! À ! hôm nay các bé nhà trẻ sẽ được tô màu quả cà chua

Còn các bé mẫu giáo sẽ được tô tượng

Bé Gia An và Ngọc Huy đang suy nghĩ không biết sẽ tô màu quả cà chua màu gì kìa ?

Bé Khoa đã chọn được màu để tô cho bức tranh của mình rồi


Nhìn  tất cả các bé lớp nhà trẻ 2 sắp tô xong bức tranh của mình rồi

Các bé lớp mẫu giáo 1 cũng đang chăm chú để tô cho xong bức tranh của mình

Wow !! bạn Khánh Linh tô sắp xong bức tranh quả táo rồi

Bạn Tâm Anh thì mới bắt đầu tô thôi ah 

Bạn Quân và Anh Thư mới đi học những cũng chăm chú tô không thua nhũng bạn cũ đâu nhé

Giờ đến lớp mẫu giáo 2 tô tượng , trước khi tô tượng các bé hãy nói cho Cô Uyên biết đây là màu gì ?

Bạn Đan Nhi đã bắt tay vào tô tượng luôn kìa

Bạn Hồng Thiên đang tập trung để tô bức tượng của mình

Thiên An và Đăng  Khoa cũng đang thi dua xem ai tô đẹp hơn

Bạn Thế Khang đang tô chiếc xe  hơi của mình bằng màu vàng

Cuối cùng thì tất cá các bạn lớp mẫu giáo ai cũng tô  xong  bức tượng của  mình rồi , chiều các bé đem về khoe với ba mẹ nhé , chúc cho toàn thể các bé cuối tuần vui vẻ bên gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét