Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Sinh hoạt tập thể

             Thứ sáu tuần này chúng mình cùng chơi sinh hoạt tập thể nhé , đầu tiên là trò chơi "đi trong đường hẹp"
Con đường nhỏ này , đi phải khéo đó nha các bạn
Cô Thu đang hướng dẫn cho bé Nam Phong đi để không chạm vào vạch đỏ
Chúng mình xem bạn Bình Minh đi có bị phạm lỗi không nha?
Tiếp theo là "bò chui qua vòng"
Bé Bảo An sắp bò qua vòng rồi nè
Ôi! Bạn Bình Minh muốn đi đường tắt hả con ???
Bé Uyên Thy và Bình Minh đi ngược chiều nên đụng phải nhau rồi kìa
Tiếp theo NT2  sẽ tạo hình nặn đất sét
Bé Ngọc Hân đang lăn tròn viên bi màu cam của mình nè
Bon ơi, con đang nặn hình gì mà tập trung vậy?
Trong khi đó các bé NT3 đang xếp chồng các khối gỗ rất hăng say
Hoan hô ! lớp mình xếp cao chưa nè ?
Còn các anh chị lớp mẫu giáo đang khởi động với bài hát bóng tròn to
Các bé MG sẽ chơi trò Cướp cờ. Đầu tiên sẽ đánh số từ 1 đến 8, gồm có 2 đội. Lần lượt 4 số sẽ đi quanh vòng tròn, chính giữa có 1 cây cờ và hát. Khi bài hát kết thúc và có hiệu lệnh "cướp cờ" ai cầm được cờ sẽ chiến thắng, trò chơi bắt đầu.
Giống cặp đôi hoàn hảo quá!!
Đây là đội hình đội 1
4 thành viên đội 2
Cướp cờ !!!!
Lần thứ 1 bạn Gia Linh ở đội 2 đã cướp được cờ
4 thành viên cuối cùng của đội 2
Còn đây là đối thủ nặng kí, xem đội nào sẽ chiến thắng nhé
Bạn Đan Nhi đã cướp được cờ rồi, vậy là đội 2 dành chiến thắng. Hoan hô nào
Trò chơi thứ 2 là "Lùa vịt trên cạn" , bạn Ken là ông lão chăn vịt và có 2 con vịt là Mio và bạn Khoa. Xem hôm nay ông lão có lùa đàn vịt về nhà được không nhé các con.
Sau những giây phút vận động mệt giờ chúng mình cùng thư giãn nhé
                                                                              Tiếp đến mình uống nước cam nè
                                                  Một buổi sinh hoạt thật vui , chúc các bé cuối tuần vui vẻ bên gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét