Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

THỨ SÁU CỦA BÉ !

 Thứ 6 lại đến rồi các bé ơi!Hôm nay các "cô" và "chú" gà con lớp mình cùng hát vang bài "Con gà trống" nha
Bạn gà trống " Bảo An" đang chào buổi sáng nè
Các con ơi, gà trống gáy như thế nào?
Sau khi đánh thức mọi người thức dậy, các bạn gà con đi nhặt thóc chăm chỉ chưa kìa
Bạn Nhi làm gì mà cười tươi vậy con?
 Đố các con biết mắt gấu bông ở đâu nè?
 Bình Minh làm duyên dễ thương quá
 Kitty và Uyên Thy đều thích chú gấu bông màu xanh này cô ơi
Tùng Duy thích thú khi tìm thấy bạn Mèo và Uyên Thy đang trốn mình
Các cô đang chuẩn bị màu cho các anh chị MG tô tượng. Các con sẽ tha hồ sáng tạo với tác phẩm của mình nhé

 Cô Chi đang hướng dẫn cho bạn Khánh Linh, đầu tiên các con chọn gam màu nhạt tô hết tượng, rồi sau đó tô màu đậm mà mình thích nhé.
Bạn nhỏ nào cũng chăm chú vào tác phẩm của mình
Bạn Tâm Vy tô rất khéo nhé



Các em MG1 tô giỏi lắm đó cô
Chim cánh cụt và chiếc thuyền của 2 bạn đẹp quá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét